10/14/2017

Phục Kích Mobile APK

Phục Kích Mobile icon

Tải Game Phục Kích Mobile MOD .APK Miễn Phí – là tựa game di động mới được NPH VTC Game phát hành vào tháng 12/2016. Sở hữu lối chơi bắn súng theo góc nhìn thứ nhất, và được kỳ vọng là phiên bản di động của Đột Kích tại Việt Nam.

GameDienThoai.InFo là trang chủ chính thức của tựa game Phục Kích Mobile do VTC Game phát hành vào 2017 này. Tải game Phục Kích Mobile Mod Apk là game online bắn súng thế hệ mới trên di động có chất lượng không hề thua kém so với game bắn súng trên PC thì Phục Kích v2.2.16 Hack – “Game bắn súng mobile thế hệ mới” là một lựa chọn hoàn hảo, game hỗ trợ tất cả dòng máy điện thoại Android/APK và iPhone/iOSWindows PhonePC.
Phục Kích Mobile VTC được phát triển tuân theo những nguyên tắc của một trò chơi FPS chính hiệu nhưng vẫn xây dựng cho mình một hình ảnh riêng đầy cá tính tại game android hack. Mọi hình ảnh, tính năng, hoạt động của Game Phục Kích Hack Apk đều được đầu tư rất công phu nhằm mang lại cho bạn những cảm xúc chân thực nhất.

Các tính năng HOT nhất trong Hack Phục Kích Mobile Cho Android IOS

  1. Trải nghiệm game bắn súng di động thời gian thực đầu tiên ở Việt Nam giúp hệ thống chuyển động trong chiến đấu chân thực giống như trải nghiệm bắn súng.
  2. Sở hữu kho vũ khí đa dạng và độc đáo, có thể luân chuyển sử dụng để phù hợp với từng chiến thuật, bắt kịp với diễn biến nhanh và bất ngờ của trận đấu.
  3. Tham gia đấu Rank để thể hiện tài năng của shooter Việt trên đấu trường thế giới.
  4. Trải nghiệm cường độ của trò chơi qua một loạt các bản đồ nhập vai chi tiết.
  5. Các trận đấu công bằng với việc không có hệ thống nâng cấp cho súng.
  6. Tranh tài trong chiến trường Tournament đỉnh cao và mang về những phần thưởng có giá trị siêu khủng.
  7. Phối hợp cùng bạn bè để tiểu diệt kẻ thù trong chế độ đấu đội hay trải nghiệm sự kinh hoàng khi đồng đội trở thành những xác sống.
  8. Chế độ Drone mới lạ chưa từng xuất hiện trong bất kỳ game bắn súng nào, mang tới cho người chơi một hệ thống hỗ trợ mới sẽ làm thay đổi những gì bạn biết về game bắn súng trên di động.
  9. Các trận đấu dành cho mọi người, mọi lúc, mọi nơi!
  10. Một game bắn súng đỉnh cao trên di động do VTC phát hành miễn phí.
Tải Hack Game Phục Kích Mobile phiên bản 2.2.16 miễn phí của VTC Game cung cấp rất nhiều chế độ chơi thỏa sức cho các fan của Đột Kích hay Counter-Strike khám phá. Game cũng có nhiều thể thức map thi đấu đội, đặt bom, zombie, solo 1vs1 và hai chế độ mới là đấu đội có drone, đánh boss độc đáo.
Ở map đấu đội và đặt bom, lối chơi vẫn được giữ nguyên gốc cơ bản theo các tựa game FPS truyền thống hiện nay. Nhiệm vụ của người chơi vẫn là đạt được số kill cao nhất đối với map đấu đội và nổ bom, gỡ bom hoặc clear team địch đối với map đặt bom.
Bản đồ trong game thì lại mang hơi hướng của cả hai tựa game Đột Kích và Counter-Strike kể trên. Cũng có map de_dust 2, tàu chở hàng, ngã tư tử thần và một số map nhỏ đấu sniper tay đôi. Đa phần các map trong game đã được nhà phát triển chỉnh sửa lại một số vị trí để phù hợp hơn với lối chơi bắn súng trên di động.
Trò chơi bắn súng cũng hỗ trợ người chơi bản đồ đấu game zombie hay. Các bản đồ đấu zombie được lấy từ map đấu đội của Đột Kích tuy nhiên có sự chỉnh sửa cho nhỏ hơn, nhiều vị trí nhảy cao, cùng với đó là màu sắc u ám cho phù hợp với chế độ zombie.
Các loại súng trong chế độ zombie thì đều được buff cả sức mạnh lẫn số lượng đạn. Zombie trong game được chia làm 2 loại là zombie thường và zombie chúa. Cả hai loại đều có skill chung là tăng tốc độ chạy và nhảy cao như Zombie Tsunami ModDead Target ZombiePlants vs. Zombies 2.
Chế độ tiếp theo mà Phục Kích mobile v2.1.10 miễn phí đưa vào đó là chế độ boss. Cụ thể ở chế độ chơi này người chơi sẽ được lập đội cùng những người chơi khác cùng khu vực thông qua định vị Gps. Bạn có thể rủ bạn bè hay những người chơi khác cùng chơi để đánh bại những con boss và mang về nhiều phần thưởng có giá trị.
Và nếu bạn không bắt gặp được người chơi nào thì cũng đừng có lo bởi vì boss khi có một người thì khá yếu, bạn hoàn toàn có thể solo bằng cách giữ khoảng cách và né skill boss đồng thời cho boss ăn mưa đạn.
Thu gọn

Video review Game Phục Kích Mobile Hack

Có gì mới?

04/10/2017
• Cập nhật chế độ chơi AI Boss phần II nghẹt thở
• Cập nhật bộ vũ khí đặc biệt
• Cập nhật chế độ Sinh Tử 2
• Cập nhật bản đồ Truy Tìm UFO, Đảo Thiên Đường

[VIP MOD]Tính Năng Hack

  1. Hack bắn súng không giật (Tính năng này giúp bắn cực chuẩn)
  2. Hack nhìn xuyên tường
  3. Hack Anti Ban (Tránh khóa acc)
  4. Hack Auto fire (Tự bắn mọi chế độ)
  5. Hack tự di tâm súng vào kẻ địch gần nhất

Hướng Dẫn Cài Đặt Game Phục Kích Hack

  1. Gỡ phiên bản hiện tại của Phục Kích Mobile trong máy bạn ra trước (nếu có và reset lại máy)
  2. Download phiên bản phù hợp mới dòng máy bạn và cài đặt
  3. Download Game XAPK sau đó bật App Hack Games -> Danh sách file đã tải -> Tìm đến game Phục Kích Mobile vài cài đặt
  4. Nếu chưa cài App Hack Games thì tải tại đây ]
  5. Mở 3G hoặc Wifi, sau đó mở game và thưởng thức siêu phẩm :D
  6. Note: Nếu có lỗi gì phát sinh anh em cứ bình luận phía dưới nhé :D

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét