10/14/2017

FIFA Online 3 M Viet Nam APK

FIFA Online 3 M Viet Nam icon

FIFA Online 3 M Viet Nam là phiên bản tiếp theo của tựa game bóng đá FIFA nổi tiếng, giúp cho những game thủ yêu thích môn thể thao vua này có cơ hội hoà mình vào những trận đấu đỉnh cao, chinh phục trái bóng tròn ngay trên chiếc máy tính của mình, trải nghiệm cảm giác như được thi đấu ngoài đời thực.

FIFA Online 3 M Viet Nam sẽ mang tới cho bạn hàng chục giải đấu chính thức, hàng trăm đội bóng nổi tiếng toàn cầu và hàng nghìn cầu thủ nổi tiếng. Bạn sẽ có cơ hội được ra sân cùng nhiều siêu sao bóng đá nổi tiếng. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy FIFA Online 3 M Viet Nam để trải nghiệm ngay thôi!
FIFA Online 3 M Viet Nam là một trong loạt game bóng đá cho PC nổi tiếng do Garena cung cấp, mang theo những công nghệ tiên tiến mà EA Sports đang có cùng với nền đồ họa next-gen, FIFA Online 3 M Viet Nam hiện đang tạo nên cơn sốt trong cộng đồng đam mê môn thể thao vua này.

Tính năng hấp dẫn trong game FIFA Online 3 M Viet Nam

Giao diện mới hoàn toàn:

Điều đầu tiên gây ấn tượng mạnh cho game thủ chính là màn hình đăng nhập và giao diện mới của FIFA Online 3. Màn hình chờ được thay bằng hình ảnh Messi với độ chi tiết cực cao. Ở màn hình chính của game, bạn sẽ thấy nhiều điểm mới:
  • Khung chat – Bạn bè được chuyển lên góc trên bên phải màn hình.
  • Khung chat thế giới nằm ở góc dưới bên phải màn hình. Chỉ cần nhấn Enter ở màn hình này để bắt đầu chat.

Đào tạo cầu thủ

Đào tạo cầu thủ áp dụng cho những cầu thủ đạt Level 20 trở lên, có thể cải thiện nhược điểm hay tăng chỉ số cho cầu thủ của mình mà không cần ép thẻ. Trước khi đào tạo bạn cần có điểm luyện tập, điểm đó thu thập được sau mỗi trận đấu, nếu thực hiện nhiều pha bóng ấn tượng thì điểm tập luyện càng cao. Khi thu thập lượng điểm luyện tập nhất định, tối đa 60 điểm/cầu thủ và 600 điểm cho toàn bộ đội hình, bạn hãy truy cập vào mục Quản lý đội > Quản lý cầu thủ > Đào tạo.
Điểm tập luyện sẽ bị xóa khi cầu thủ bị xóa, bán trên TTCN hoặc đem đi giao dịch. Điểm luyện tập mà cầu thủ đào tạo nhận được sẽ không ảnh hưởng cho dù nâng cấp thành công hay thất bại. Còn muốn tái tạo điểm luyện tập cầu thủ, nhấn vào cầu thủ muốn chọn, nhấn nút Tạo lại nằm cạnh nút Đào tạo ở ngay phía dưới màn hình. Ngay lập tức điểm đào tạo sẽ được tái tạo, chi phí để tạo lại điểm nâng cấp là 5.000.000 EP.

Hệ thống kho chứa đồ mới

Tính năng kho chứa đồ giúp game thủ cất giữ nhiều vật phẩm hơn, có thể tích trữ vô thời hạn các loại vật phẩm khác nhau. Cách sử dụng tính năng này rất đơn giản, chỉ cần nhấn vào nút Di Chuyển nằm phía trên bên phải vật phẩm cần di chuyển sang kho mới (Thẻ Chứa), rồi xác nhận là xong.

Tính năng giao dịch 3.0

Trong bản cập nhật này, FIFA Online cập nhật giao dịch 3.0 giúp game thủ có cơ hội mở ra thẻ huyền thoại World Legend hoặc cầu thủ mùa 16EC có giá trị cao. Giới hạn tổng giá trị cầu thủ mang đi giao dịch cũng đã được nâng lên tối đa 540 triệu EP.

Thẻ mùa giải Loyal Player

Loyal Player là thẻ mùa giải dành cho những cầu thủ trung thành với câu lạc bộ hiện tại của mình nhất. Chỉ số của họ không phụ thuộc vào một mùa giải nào cả, mà dựa vào những thành tích nổi bật của họ trong thời gian thi đấu cho câu lạc bộ hiện tại. Thế nên những cầu thủ trong mùa Loyal Player có chỉ số rất cao, thậm chí còn có thể sánh với một số cầu thủ mùa World Best.
Thẻ Loyal Player chỉ áp dụng cho những cầu thủ thi đấu 5 năm trở lên cho câu lạc bộ hiện tại. Áp dụng cho Team Color Best Player, Team Color đội tuyển Quốc gia và Team Color Câu lạc bộ.

Có gì mới?

02/06/2017
Fix some bug

FIFA Online 3 M Viet Nam Hack Gì?

  1. Fix Lag
  2. Giảm giật dành cho máy cấu hình thấp

Hướng Dẫn Cài Bản Hack

Mẹo hay: tải App Hack Game để hỗ trợ tải game hack nhanh nhất [tại đây]
  1. Gỡ phiên bản hiện tại của FIFA Online 3 M Viet Nam trong máy bạn ra trước (nếu có và reset lại máy)
  2. Download phiên bản phù hợp mới dòng máy bạn và cài đặt
  3. Tiến hành cài đặt file Download APK Hack
  4. Mở 3G hoặc Wifi, sau đó mở game và thưởng thức siêu phẩm :D
  5. Note: Nếu có lỗi gì phát sinh anh em cứ bình luận phía dưới nhé :D

1 nhận xét :